
న్యూ Delhi ిల్లీ:
స్టార్లింక్ యొక్క హై-స్పీడ్ ఇంటర్నెట్ సేవలను భారతదేశంలో తన వినియోగదారులకు తీసుకురావడానికి ఎయిర్టెల్ ఎలోన్ మస్క్ స్పేస్ఎక్స్తో ఒక ఒప్పందాన్ని ప్రకటించింది.
భారతదేశంలో సంతకం చేసిన మొదటి ఒప్పందం ఇది, ఇది భారతదేశంలో స్టార్లింక్ను విక్రయించడానికి స్పేస్ఎక్స్ తన స్వంత అధికారాలను స్వీకరించడానికి లోబడి ఉంటుందని ఎయిర్టెల్ ఒక ప్రకటనలో తెలిపింది.
ఎయిర్టెల్ మరియు స్పేస్ఎక్స్ ఎయిర్టెల్ యొక్క రిటైల్ దుకాణాలలో స్టార్లింక్ పరికరాలను అందిస్తున్నట్లు అన్వేషిస్తుంది, ఎయిర్టెల్ ద్వారా వ్యాపార కస్టమర్లకు స్టార్లింక్ సేవలు, కమ్యూనిటీలు, పాఠశాలలు మరియు ఆరోగ్య కేంద్రాలను అనుసంధానించే అవకాశాలు, అనేక ఇతర భారతదేశంలో కూడా, భారతదేశంలోని చాలా గ్రామీణ ప్రాంతాల్లో కూడా ఇండియన్ టెలికాం ఈ ప్రకటనలో తెలిపింది.
“భారతదేశంలో ఎయిర్టెల్ కస్టమర్లకు స్టార్లింక్ను అందించడానికి స్పేస్ఎక్స్తో కలిసి పనిచేయడం ఒక ముఖ్యమైన మైలురాయి మరియు తరువాతి తరం ఉపగ్రహ కనెక్టివిటీకి మా నిబద్ధతను మరింత ప్రదర్శిస్తుంది” అని భారతి ఎయిర్టెల్ లిమిటెడ్ మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ మరియు వైస్ చైర్మన్ గోపాల్ విట్టల్ అన్నారు.
స్పేస్ఎక్స్ యాజమాన్యంలోని స్టార్లింక్ అనేది గ్లోబల్ మొబైల్ బ్రాడ్బ్యాండ్ను అందించడానికి ప్రయత్నిస్తున్న ఉపగ్రహ ఇంటర్నెట్ కూటమి. ప్రపంచంలోని అత్యంత అధునాతన ఇంటర్నెట్ సిస్టమ్ సహాయంతో స్ట్రీమింగ్, వీడియో కాల్స్, ఆన్లైన్ గేమింగ్, రిమోట్ వర్కింగ్ మరియు మరిన్ని చాలా మారుమూల ప్రదేశాలలో కూడా సాధ్యమే.
“ఈ సహకారం ప్రపంచ స్థాయి హై-స్పీడ్ బ్రాడ్బ్యాండ్ను భారతదేశంలోని అత్యంత మారుమూల ప్రాంతాలకు కూడా తీసుకురాగల మా సామర్థ్యాన్ని పెంచుతుంది, ప్రతి వ్యక్తి, వ్యాపారం మరియు సమాజానికి నమ్మదగిన ఇంటర్నెట్ ఉందని నిర్ధారిస్తుంది. స్టార్లింక్ మా భారతీయ కస్టమర్ల కోసం విశ్వసనీయ మరియు సరసమైన బ్రాడ్బ్యాండ్ను నిర్ధారించడానికి ఎయిర్టెల్ యొక్క ఉత్పత్తుల సూట్ను పూర్తి చేస్తుంది మరియు మెరుగుపరుస్తుంది-వారు నివసించే మరియు పనిచేసే చోట” మిస్టర్ విట్టల్ ప్రకటనలో చెప్పారు.
స్పేస్ఎక్స్ ప్రెసిడెంట్ మరియు చీఫ్ ఆపరేటింగ్ ఆఫీసర్ గ్విన్నే షాట్వెల్ మాట్లాడుతూ, భారతదేశం యొక్క టెలికాం కథలో ఎయిర్టెల్లోని బృందం కీలక పాత్ర పోషించింది, కాబట్టి స్పేస్ఎక్స్ వారితో కలిసి పనిచేయడం దాని ప్రత్యక్ష సమర్పణను పూర్తి చేయడానికి వ్యాపారానికి గొప్ప అర్ధమే.
“ఎయిర్టెల్తో కలిసి పనిచేయడానికి మేము సంతోషిస్తున్నాము మరియు స్టార్లింక్ భారతదేశ ప్రజలకు తీసుకురాగల ట్రాన్స్ఫార్మేటివ్ ఇంపాక్ట్ ది ట్రాన్స్ఫార్మేటివ్ ఇంపాక్ట్. ప్రజలు, వ్యాపారాలు మరియు సంస్థలు స్టార్లింక్ ద్వారా కనెక్ట్ అయినప్పుడు చేసే నమ్మశక్యం కాని మరియు ఉత్తేజకరమైన పనులను చూసి మేము నిరంతరం ఆశ్చర్యపోతున్నాము” అని గ్విన్ షాట్వెల్ చెప్పారు.
ముఖేష్ అంబానీ యొక్క రిలయన్స్ జియో ప్రస్తుతం భారతదేశం యొక్క బ్రాడ్బ్యాండ్ మార్కెట్లో 14 మిలియన్లకు పైగా వైర్డు చందాదారులతో ఆధిపత్యం చెలాయించింది. జియోలో దాదాపు 500 మిలియన్ల మొబైల్ ఇంటర్నెట్ వినియోగదారుల వినియోగదారు బేస్ కూడా ఉంది. ఎయిర్టెల్ కూడా 300 మిలియన్ల బ్రాడ్బ్యాండ్ చందాదారులను కలిగి ఉంది. ఏదేమైనా, స్పెక్ట్రం వేలంపాటలో 20 బిలియన్ డాలర్లకు పైగా ఖర్చు చేసిన తరువాత, వారు ఇప్పుడు ఎలోన్ మస్క్ యొక్క స్టార్లింక్కు ఉపగ్రహ సాంకేతిక పరిజ్ఞానం వలె వినియోగదారులను కోల్పోయే ప్రమాదం ఉందని వారు ఆందోళన చెందుతున్నారు.
