సచిన్ టెండూల్కర్ తెలివిగా “టెన్ ఎక్స్ యు” క్రికెట్ గేర్‌ను ఆన్ మరియు ఆఫ్ ఫీల్డ్‌లో పరీక్షిస్తాడు – Garuda Tv

Garuda Tv
2 Min Read




పురాణ క్రికెటర్ సచిన్ టెండూల్కర్, ఇండియా మాస్టర్స్, ఇంటర్నేషనల్ మాటర్స్ లీగ్ ద్వారా తన కొత్త స్పోర్ట్స్ అథ్లీజర్ బ్రాండ్ “టెన్ ఎక్స్ యు” నుండి ఉత్పత్తులను పరీక్షిస్తున్నారు. ఈ వెంచర్, సంస్థ SRT10 అథ్లెయిజర్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ కింద, టెండూల్కర్ తన క్రికెట్ నైపుణ్యాన్ని ఉత్పత్తి అభివృద్ధికి చేతుల మీదుగా మిళితం చేసింది. టెండూల్కర్, మాజీ స్విగ్గీ ఎగ్జిక్యూటివ్స్ కార్తీక్ గురుమూర్తి మరియు కరణ్ అరోరాతో కలిసి, గత సంవత్సరం SRT10 అథ్లెయిజర్‌ను పీక్ XV (గతంలో సీక్వోయా) మరియు వైట్‌బోర్డ్ క్యాపిటల్ నుండి ప్రారంభించారు. విలక్షణమైన ప్రముఖుల ఆమోదాల మాదిరిగా కాకుండా, టెండూల్కర్ యొక్క ప్రమేయం కేవలం ముఖం కావడానికి మించినది. స్థానిక తయారీ ద్వారా ప్రీమియం స్పోర్టింగ్ వస్తువులకు డ్రైవింగ్ ప్రాప్యత యొక్క బ్రాండ్ యొక్క దృష్టి మరియు వ్యూహాన్ని రూపొందించడంలో అతను లోతుగా నిమగ్నమయ్యాడని ప్రాజెక్టుకు దగ్గరగా ఉన్న వర్గాలు వెల్లడిస్తున్నాయి. అతను ఆరు నెలలకు పైగా డిజైన్ మరియు ఉత్పత్తి బృందాలతో కలిసి పనిచేస్తున్నాడు. ప్రారంభ ఉత్పత్తి లైనప్‌లో అథ్లీజర్ దుస్తులు మరియు పాదరక్షలు ఉన్నాయి, క్రికెట్ మరియు శిక్షణ గేర్-అంశాలపై దృష్టి సారించి, IML మ్యాచ్‌ల సమయంలో టెండూల్కర్ క్రీడలను గుర్తించారు.

టోర్నమెంట్ అంతటా టెండూల్కర్ స్పోర్టింగ్ ప్రోటోటైప్ క్రికెట్ బూట్లు, శిక్షణా దుస్తులు మరియు సామాను కూడా అభిమానులు మరియు గొప్ప పరిశీలకులు గమనించారు. అతను తన ఉత్పత్తి బృందాలతో నిరంతరం సంభాషణలో ఉన్నాడని, నమూనాలు మరియు కార్యాచరణను మెరుగుపరచడానికి అభిప్రాయాన్ని అందిస్తున్నాడని అంతర్గత వ్యక్తులు చెప్పారు. ఈ చేతుల మీదుగా పరీక్షా విధానం అథ్లెట్-వ్యవస్థాపకులలో ఒక సంప్రదాయాన్ని ప్రతిధ్వనిస్తుంది, వారు తమ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లను వారి బ్రాండ్‌లను పరిపూర్ణంగా చేయడానికి ప్రభావితం చేస్తారు.

ఉత్పత్తులను మిడ్-పోటీని పరీక్షించిన మొదటి అథ్లెట్ టెండూల్కర్ కాదు.

బాస్కెట్‌బాల్ ఐకాన్ మైఖేల్ జోర్డాన్ 1980 లలో NBA ఆటలలో ప్రారంభ ఎయిర్ జోర్డాన్ ప్రోటోటైప్‌లను ప్రారంభించింది, ఈ చర్య బూట్లు ప్రదర్శించడమే కాక, బ్రాండ్ యొక్క ఆధ్యాత్మికతను కూడా నిర్మించింది. అదేవిధంగా, టెన్నిస్ స్టార్ సెరెనా విలియమ్స్ గ్రాండ్ స్లామ్‌ల సమయంలో ఆమె నైక్-బ్యాక్డ్ అపెరల్ లైన్‌ను ధరించింది, నిజ-సమయ పనితీరు ద్వారా డిజైన్లను మెరుగుపరుస్తుంది. IML సమయంలో టెండూల్కర్ యొక్క వివేకం పరీక్ష ఈ వ్యూహానికి అద్దం పడుతుంది, “టెన్ X యు” అథ్లెట్లు మరియు ts త్సాహికుల డిమాండ్లను కలుస్తుంది.

“టెన్ ఎక్స్ యు” అని పేరు పెట్టబడిన ఈ బ్రాండ్ సరసమైన, స్థానికంగా తయారు చేయబడిన ఉత్పత్తులను అందించడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది-భారతదేశం యొక్క పెరుగుతున్న క్రీడా వస్తువుల మార్కెట్ మరియు దేశీయ ఉత్పత్తిని ప్రోత్సహించే ప్రభుత్వ విధానాలకు ఆమోదం తెలిపింది. పాదరక్షలు మార్కెట్లో 60% మరియు దుస్తులు 30% వద్ద ఆధిపత్యం చెలాయించడంతో, టెండూల్కర్ యొక్క వెంచర్ ప్రీమియం మరియు ప్రాప్యత గేర్ కోసం పెరుగుతున్న డిమాండ్‌లోకి ప్రవేశిస్తుంది.

(హెడ్‌లైన్ తప్ప, ఈ కథను ఎన్‌డిటివి సిబ్బంది సవరించలేదు మరియు పత్రికా ప్రకటన నుండి ప్రచురించబడింది)

ఈ వ్యాసంలో పేర్కొన్న విషయాలు

Share This Article
Leave a Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *