యుకీ సునోడా – షార్ట్ ఫ్యూజ్‌తో జపనీస్ ఎఫ్ 1 రేసర్ తన పెద్ద అవకాశాన్ని పొందుతాడు – Garuda Tv

Garuda Tv
4 Min Read




యుకీ సునోడా కేవలం 1.59 మీటర్లు (5 అడుగుల 3in) మాత్రమే ఉంది, కాని రెడ్ బుల్ వద్ద ఫార్ములా వన్ వరల్డ్ ఛాంపియన్ మాక్స్ వెర్స్టాప్పెన్‌లో చేరిన రేసర్ ఒక బలమైన వ్యక్తిత్వం, అతను తన పెద్ద అవకాశాన్ని పొందడానికి తన నిగ్రహాన్ని మచ్చిక చేసుకోవడానికి ప్రయత్నించాడు. 24 ఏళ్ల అతను వచ్చే వారాంతంలో సుజుకాలో తన ఇంటి జపనీస్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్లో రెడ్ బుల్ కోసం అరంగేట్రం చేస్తాడు. సీజన్ యొక్క మొదటి రెండు రేసు వారాంతాల్లో న్యూజిలాండర్‌ను అధిగమించిన తరువాత సునోడా వారి జూనియర్ టీమ్ రేసింగ్ బుల్స్ (ఆర్‌బి) నుండి గురువారం పదోన్నతి పొందారు.

అతను గత సీజన్లో తాను ఉన్న జట్టుకు తిరిగి వచ్చిన లాసన్ (23) తో కలిసి స్థలాలను మార్చుకున్నాడు.

సునోడా ఈ క్షణం కోసం ఓపికగా వేచి ఉండాల్సి వచ్చింది, 2021 లో తన ఫార్ములా వన్ సీజన్ అరంగేట్రం చేసిన శిశువు ముఖం గల రూకీగా చిన్న ఫ్యూజ్ ఉన్నందుకు ప్రసిద్ధి చెందింది.

“గత సంవత్సరం అతని పురోగతి, మరియు ఇటీవల 2025 ప్రారంభం నుండి, సంచలనాత్మక కన్నా తక్కువ ఏమీ లేదు” అని ఆర్బి టీం ప్రిన్సిపాల్ లారెంట్ మీకీస్ మాట్లాడుతూ, సునోడా రెడ్ బుల్ గురించి పదోన్నతి పొందిన తరువాత చివరకు spec హాగానాల రోజుల తరువాత ధృవీకరించబడింది.

మెల్బోర్న్లో సీజన్ ఓపెనర్‌లో సునోడా 12 వ స్థానంలో ఉంది మరియు ఆర్‌బి యొక్క లోపభూయిష్ట రెండు-స్టాప్ పిట్ స్ట్రాటజీ కారణంగా షాంఘై వద్ద ఆదివారం మాత్రమే పాయింట్ల నుండి బయటపడింది.

దీనికి విరుద్ధంగా, రెడ్ బుల్ వద్ద సెర్గియో పెరెజ్ స్థానంలో ఉన్న లాసన్, గ్రిడ్‌లోని అగ్రశ్రేణి జట్లలో ఒక సీజన్లో మరియు జీవితానికి దయనీయమైన ప్రారంభాన్ని భరించాడు.

అతను మూడు క్వాలిఫైయింగ్ సెషన్ల మొదటి దశలో పడగొట్టాడు మరియు ఇంకా ఒక పాయింట్ స్కోర్ చేయలేదు.

వేగంగా ట్రాక్ చేయబడింది

టోక్యో వెలుపల తన స్థానిక కనగావాలో సునోడా నాలుగేళ్ల వయసులో రేసింగ్ కార్ట్స్ ప్రారంభించాడు.

వారి జూనియర్ డ్రైవర్ కార్యక్రమంలో చేరినప్పటి నుండి మరియు 2016 లో జపాన్ యొక్క ఫార్ములా ఫోర్ ఛాంపియన్‌షిప్‌లో అరంగేట్రం చేసినప్పటి నుండి అతనికి హోండా మద్దతు ఇచ్చారు.

2020 లో ఫార్ములా టూలో బ్రిటిష్ జట్టు కార్లిన్‌లో చేరడానికి ముందు అతను ఫార్ములా త్రీ మరియు యూరోఫార్ములా ఓపెన్ ఛాంపియన్‌షిప్‌లో పనిచేశాడు.

ఫార్ములా టూలో కేవలం ఒక సీజన్‌ను గడిపిన తరువాత అతను వేగంగా ఎలైట్‌లోకి ప్రవేశించాడు, అక్కడ అతను మూడు విజయాలు మరియు ఏడు పోడియం ముగింపులతో ఆకట్టుకున్నాడు.

2021 లో, తన టీనేజ్ నుండి కేవలం, అతను ఆల్ఫాటౌరీకి సరిపోతాడు, తరువాత అది RB అవుతుంది.

అతను 2014 లో కముయ్ కోబయాషి తరువాత ఫార్ములా వన్లో పోటీ చేసిన మొదటి జపనీస్ డ్రైవర్.

అతని చిన్న ఫ్రేమ్ కారణంగా, టీమ్ ఇంజనీర్లు అతని AT02 కారు యొక్క కాక్‌పిట్‌లో అతనికి మరింత సౌకర్యవంతంగా ఉండటానికి మేడ్-టు-మెజర్ పెడల్ కిట్‌ను అభివృద్ధి చేశారు.

‘నా తల అరవడం’

సునోడా యొక్క తొలి సీజన్ తప్పిన అవకాశాలు, తప్పులు మరియు బేసి అద్భుతమైన షంట్‌కు వ్యతిరేకంగా అతని సంభావ్యత యొక్క సంగ్రహావలోకనం యొక్క రోలర్ కోస్టర్.

అతను టీమ్ రేడియోలో తన నాలుగు అక్షరాల ప్రకోపాలకు ఖ్యాతిని కలిగి ఉన్నాడు, రేసింగ్ యొక్క వేడిలో తన తలని ఉంచడం కొన్నిసార్లు కష్టమని ఒప్పుకున్నాడు.

“నేను త్వరగా తిరగడానికి మరియు రేడియోలో అరవడం మొదలుపెట్టాను” అని అతను ఒకసారి చెప్పాడు, వీడియో గేమ్స్ ఆడుతున్నప్పుడు “నేను పొరపాటు చేస్తాను లేదా నేను ఓడిపోతాను మరియు నేను నా తలని అరవడం ప్రారంభించాను” అని ఒప్పుకున్నాడు.

ఆగస్టులో, అతను “జపాన్లో చాలా తాగడం” స్నేహితులతో కొంత పనికిరాని సమయాన్ని గడపడానికి ఒప్పుకున్నప్పుడు అతను తెడ్డులో కనుబొమ్మలను పెంచాడు.

కానీ, అతను ఇంకా 89 గ్రాండ్స్ ప్రిక్స్‌లో పోడియంలోకి రాకపోయినా, ఇష్టపడే సునోడా తన భావోద్వేగాలను ఎలా అదుపులో ఉంచుకోవాలో నేర్చుకోవడం ప్రారంభించాడు మరియు ట్రాక్‌లో స్థిరత్వాన్ని అందించడం ప్రారంభించాడు.

సునోడా గత సీజన్‌లో ఆర్‌బి యొక్క 46 పాయింట్లలో ఎక్కువ భాగాన్ని సాధించింది, కాని లాసన్ రెడ్ బుల్ వరకు తరలించబడ్డాడు, ఎందుకంటే అతను దీర్ఘకాలికంగా ఎక్కువ సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉన్నాడు.

తన పోటీ ప్రవృత్తులు కోల్పోకుండా తన చల్లదనాన్ని ఉంచడం మధ్య సమతుల్యత అని సునోడా చెప్పారు.

“నేను ప్రశాంతంగా ఉండటానికి నన్ను బలవంతం చేయాలి, కాని భావోద్వేగ నియంత్రణ మరింత సహజంగా వస్తోంది” అని సునోడా గత సంవత్సరం చెప్పారు.

“ఖచ్చితంగా నేను సరైన మార్గంలో ఉన్నాను, కానీ మీరు ఎప్పటికప్పుడు మూసివేయలేరు.”

(ఈ కథను ఎన్‌డిటివి సిబ్బంది సవరించలేదు మరియు సిండికేటెడ్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా ఉత్పత్తి చేయబడుతుంది.)

ఈ వ్యాసంలో పేర్కొన్న విషయాలు

Share This Article
Leave a Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *