ఎయిర్ ఇండియా యొక్క 1 వ లెగసీ B777 విమానాన్ని భారీ రిఫ్రెష్ తర్వాత తిరిగి పొందుతుంది – Garuda Tv

Garuda Tv
3 Min Read



న్యూ Delhi ిల్లీ:

ఎయిర్ ఇండియా బుధవారం తన లెగసీ బోయింగ్ 777-300 ER విమానాలను భారీ రిఫ్రెష్ చేసిన తరువాత అందుకుంది మరియు మిగిలిన 12 విమానాల రిఫ్రెష్ సంవత్సరాంతానికి పూర్తవుతుందని అధికారులు తెలిపారు.

గత సంవత్సరం ప్రారంభం కానున్న లెగసీ బి 777 విమానాల రిఫిట్ సరఫరా గొలుసు సమస్యల కారణంగా ఆలస్యం అయినందున, ఈ విమానాల యొక్క భారీ రిఫ్రెష్ కోసం విమానయాన సంస్థ నిర్ణయించింది.

విమానం యొక్క భారీ రిఫ్రెష్ కొత్త తివాచీలు, సీట్ కవర్లు, కుషన్లు మరియు విరిగిన సీట్లను పరిష్కరించడం.

ఎయిర్ ఇండియా మొత్తం 40 లెగసీ వైడ్-బాడీ విమానాలను కలిగి ఉంది-13 బి 777 లు మరియు 27 బి 787 లు.

B777-300 ER యొక్క భారీ రిఫ్రెష్ సింగపూర్‌లో జరిగింది మరియు సుమారు 50 రోజుల్లో పూర్తయింది. అన్ని లెగసీ B777 లలో భారీ రిఫ్రెష్ ఈ ఏడాది చివరి నాటికి పూర్తవుతుందని అధికారులు తెలిపారు.

రిఫ్రెష్ చేసిన విమానం దేశీయ మార్గంలో ఒకటి లేదా రెండు రోజులు మరియు తరువాత అల్ట్రా-లాంగ్ ఆపరేషన్ల కోసం అమలు చేయబడుతుంది.

టొరంటో, వాంకోవర్ (కెనడా) మరియు శాన్ ఫ్రాన్సిస్కో, చికాగో, నెవార్క్ మరియు న్యూయార్క్ (యుఎస్) ను కలిపే అల్ట్రా లాంగ్ విమానాల కోసం B777 లు ప్రధానంగా మోహరించబడ్డాయి.

అల్ట్రా-లాంగ్ లాంగ్ విమానాలు 14 గంటలకు పైగా ఉన్నవి.

ఎయిర్ ఇండియా 198 విమానాల సముదాయంలో 13 లెగసీ బోయింగ్ 777-300 ERS ను కలిగి ఉంది. ఈ లెగసీ విమానాలలో కొన్ని ఫస్ట్ క్లాస్ క్యాబిన్లను కలిగి ఉన్నాయి.

విమానంలో మొత్తం 67 వైడ్-బాడీ విమానాలు ఉన్నాయి-19 B777-300 ER లు (ఎతిహాడ్ ఎయిర్‌వేస్ నుండి 6 లీజుకు ఇవ్వడంతో సహా), 8 B777-200 LR లు (డెల్టా ఎయిర్ లైన్స్ నుండి 5 లీజుకు ఇవ్వడంతో సహా), 27 లెగసీ B787-8 లు, 7 B787-9 లు మరియు 6 A350-600 లు.

మొదటి లెగసీ B787 ఏప్రిల్‌లో రెట్రోఫిట్ కోసం బయలుదేరుతుంది.

ఎయిర్లైన్‌లో ఇరుకైన-శరీర విమానాలు కూడా ఉన్నాయి-14 A321 NEOS, 13 A321 CEO లు, 94 A320 నియోస్, 4 A320 CEO లు మరియు 6 A319 లు.

గత నెలలో, ఎయిర్ ఇండియా ఎండి మరియు సిఇఒ కాంప్‌బెల్ విల్సన్ మాట్లాడుతూ, 2017 మధ్య నాటికి అన్ని లెగసీ వైడ్ బాడీ విమానాల అప్‌గ్రేడేషన్ పూర్తి చేయాలని వైమానిక సంస్థ ఆశిస్తోంది.

ఇరుకైన-శరీర మరియు విస్తృత శరీర విమానాల కోసం 400 మిలియన్ డాలర్ల రెట్రోఫిట్ ప్రోగ్రామ్ కింద, మొట్టమొదటి రెట్రోఫిటెడ్ A320 నియో విమానం ఇప్పటికే తిరిగి కార్యకలాపాలకు చేరుకుంది. ఈ ఏడాది మూడవ త్రైమాసికం నాటికి 27 ఎ 320 నియో విమానాలను రిఫిట్ చేయాలని వైమానిక సంస్థ ఆశిస్తోంది.

సరఫరా పరిస్థితి గురించి మాట్లాడుతున్నప్పుడు, విల్సన్ కొన్ని ఇరుకైన-శరీర విమానాలకు ఇంజన్లు లేని ప్రతిచోటా చిటికెడు పాయింట్లు ఉన్నాయని చెప్పారు, సీట్ సరఫరాదారులతో సమస్యలు మరియు భాగాల లభ్యత మరియు ఫ్యూజ్‌లేజ్ యొక్క భాగాలు ఉన్నాయి.

“రియాలిటీ ఏమిటంటే ఇది ఎయిర్ ఇండియా, ఇండియా, (నేను) ప్రపంచవ్యాప్తంగా మాట్లాడుతున్నది … మరో 4-5 సంవత్సరాలుగా మాట్లాడుతుండగా, ఇది సరఫరా-నిర్బంధ మార్కెట్‌గా ఉంటుంది” అని ఆయన చెప్పారు.

సరఫరా గొలుసు బాధల సందర్భంలో, “ప్రతి ఇతర విమానయాన సంస్థ మాదిరిగానే మేము పరిస్థితులకు బాధితులు” అని కూడా చెప్పాడు.

(శీర్షిక మినహా, ఈ కథను ఎన్‌డిటివి సిబ్బంది సవరించలేదు మరియు సిండికేటెడ్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)


Share This Article
Leave a Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *