

న్యూ Delhi ిల్లీ:
స్విగ్గీ తరువాత, దాని ఆన్లైన్ ఫుడ్ డెలివరీ ప్రత్యర్థి జోమాటో వర్షాకాలంలో దాని బంగారు సభ్యత్వ ప్రయోజనాలకు కొత్త మార్పు చేసింది.
శుక్రవారం నుండి, వర్షపు వాతావరణంలో బంగారు సభ్యులకు ఇకపై ఉప్పెన రుసుము నుండి మినహాయించబడరు. దీని అర్థం చెల్లించే చందాదారులు కూడా వర్షం పడుతున్నప్పుడు ఆహార పంపిణీ కోసం అదనపు రుసుము చెల్లించాల్సి ఉంటుంది.
అనువర్తనంలో నోటిఫికేషన్ ద్వారా ఈ మార్పు గురించి కంపెనీ వినియోగదారులకు సమాచారం ఇచ్చింది. “మే 16 నుండి, వర్షాల సమయంలో ఉప్పెన రుసుము మాఫీ మీ బంగారు ప్రయోజనాల్లో భాగం కాదు” అని సందేశం తెలిపింది.
అయినప్పటికీ, జోమాటో ఇంకా ఉప్పెన రుసుము యొక్క ఖచ్చితమైన మొత్తాన్ని పంచుకోలేదు. కష్టమైన వాతావరణ పరిస్థితులలో పనిచేసే డెలివరీ భాగస్వాములకు ఈ అదనపు ఛార్జ్ కంపెనీకి మెరుగైన పరిహారం అందించడానికి సహాయపడుతుందని జోమాటో వివరించారు.
జోమాటో తన 50:50 వాపసు-భాగస్వామ్య విధానాన్ని భాగస్వామి రెస్టారెంట్లతో పాజ్ చేసిన కొద్దిసేపటికే ఈ మార్పు వస్తుంది, ఇది ఫుడ్ డెలివరీ పరిశ్రమలో కూడా దృష్టిని ఆకర్షించింది.
ఇంతలో, జోమాటో యొక్క ప్రధాన ప్రత్యర్థి స్విగ్గీ ఇప్పటికే దాని వినియోగదారుల నుండి ఇదే విధమైన వర్షం-సమయ రుసుమును వసూలు చేస్తుంది, దాని స్విగ్గీ వన్ సభ్యత్వం యొక్క చందాదారులతో సహా.
అన్ని ఫుడ్ డెలివరీ ప్లాట్ఫామ్లలో ఇటువంటి ఛార్జీలు త్వరలో సాధారణం కావచ్చని ఇది సూచిస్తుంది.
అంతకుముందు, జోమాటో బంగారు సభ్యులు ఉచిత డెలివరీ మరియు వర్షం సమయంలో ఉప్పెన రుసుము వంటి ప్రయోజనాలను పొందారు.
ఇప్పుడు, ఈ కొత్త నియమంతో, సాధారణ వినియోగదారులు మరియు బంగారు సభ్యులకు చెడు వాతావరణంలో చికిత్స చేస్తారు.
దీని కోసం జోమాటో కొత్త ప్రయోజనాలు లేదా సభ్యత్వ ధరలలో మార్పులను ప్రకటించలేదు.
జోమాటో గోల్డ్ ఇప్పటికీ కొన్ని కీలక ప్రోత్సాహకాలను అందిస్తుంది, వీటిలో సమీప భాగస్వామి రెస్టారెంట్ల నుండి (7 కి.మీ. లోపల) ఉచిత డెలివరీ మరియు భోజనం చేసేటప్పుడు 30 శాతం తగ్గింపులు ఉన్నాయి.
అయినప్పటికీ, అన్ని రెస్టారెంట్లు చేర్చబడలేదు – కొన్ని, డొమినోస్ మరియు మరికొన్ని వారి స్వంత డెలివరీ సేవలను ఉపయోగించేవి వంటివి మినహాయించబడ్డాయి.
ఈ రెస్టారెంట్లు సులభంగా గుర్తించడానికి అనువర్తనంలో ‘ఉచిత డెలివరీ’ లేబుల్తో గుర్తించబడతాయి.
పండుగ సీజన్లో జోమాటో అదనపు ఛార్జీలను కూడా వర్తింపజేస్తుంది, ఈ ఫీజులు అధిక కార్యాచరణ ఖర్చులను భరించటానికి సహాయపడతాయి.
వర్షాకాలం సమీపిస్తున్న తరుణంలో, వినియోగదారులు – ముఖ్యంగా తరచూ ఆర్డర్లు – ఇప్పుడు వారి మొత్తం డెలివరీ ఖర్చులలో గుర్తించదగిన పెరుగుదలను చూడవచ్చు.
(శీర్షిక మినహా, ఈ కథను ఎన్డిటివి సిబ్బంది సవరించలేదు మరియు సిండికేటెడ్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)



