భారతదేశం యొక్క మొట్టమొదటి నిలువు-లిఫ్ట్ సీ బ్రిడ్జ్ న్యూ పంబన్ బ్రిడ్జ్ గురించి – Garuda Tv

Garuda Tv
3 Min Read

భారతదేశం యొక్క మొట్టమొదటి నిలువు-లిఫ్ట్ సీ బ్రిడ్జ్ న్యూ పంబన్ బ్రిడ్జ్ గురించి

కొత్త పంబన్ వంతెన 100 సంవత్సరాల ఆయుర్దాయం కలిగి ఉంది

రామేశ్వారామ్‌లోని పాల్క్ జలసంధిలో అసలు పంబాన్ వంతెనను నిర్మించిన ఒక శతాబ్దం తరువాత, భారతదేశం అత్యాధునిక పున ment స్థాపనను ప్రారంభించటానికి సిద్ధంగా ఉంది. ప్రధానమంత్రి నరేంద్ర మోడీ ఆదివారం తమిళనాడులో దేశంలోని మొట్టమొదటి నిలువు -లిఫ్ట్ సముద్ర వంతెన – కొత్త పంబన్ వంతెనను ప్రారంభిస్తారు. రామనథపురం జిల్లాలో ఉన్న ఈ వంతెన రామేశ్వారం ద్వీపాన్ని మండపంతో ప్రధాన భూభాగంలో కలుపుతుంది.

కొత్త పంబన్ వంతెన గురించి

  • కొత్త పంబన్ వంతెన 2.07 కిలోమీటర్ల పొడవు మరియు తమిళనాడులోని పాల్క్ జలసంధిలో విస్తరించి ఉంది.
  • ఇది 72.5 మీటర్ల నావిగేషనల్ స్పాన్ కలిగి ఉంది, దీనిని నిలువుగా 17 మీటర్లకు ఎత్తివేయవచ్చు, ఓడలను సురక్షితంగా క్రిందకు వెళ్ళడానికి వీలు కల్పిస్తుంది.
  • సబ్‌స్ట్రక్చర్ రెండు రైల్వే ట్రాక్‌లకు మద్దతు ఇవ్వగలదు, అయినప్పటికీ ఇది ప్రస్తుతం ఒకే పంక్తిని నిర్వహిస్తుంది. ఇది పంబాన్ (రామేశ్వరం) ద్వీపాన్ని ప్రధాన భూభాగంలో మాండపంతో కలుపుతుంది.
  • ఈ వంతెన 80 కిలోమీటర్ల వేగంతో రైలు వేగం కోసం క్లియర్ చేయబడింది మరియు పెరిగిన రైలు ట్రాఫిక్ మరియు భారీ లోడ్లను నిర్వహించడానికి నిర్మించబడింది.
  • రైల్వే మంత్రిత్వ శాఖ ఆధ్వర్యంలో నవరత్న పిఎస్‌యు అయిన రైల్ వికాస్ నిగమ్ లిమిటెడ్ (ఆర్‌విఎన్‌ఎల్) నిర్మించిన ఈ వంతెన ఖర్చు సుమారు రూ .550 కోట్లు.
  • 100 సంవత్సరాల జీవితకాలంతో, వంతెనను ప్రత్యేక ఇంజనీరింగ్ పద్ధతులతో నిర్మించారు, ఇవి తరచూ నిర్వహణ అవసరాన్ని తగ్గిస్తాయి.
  • ఇది స్టెయిన్లెస్ స్టీల్ ఉపబల, పూర్తిగా వెల్డెడ్ కీళ్ళు, హై-గ్రేడ్ ప్రొటెక్టివ్ పెయింట్ మరియు కఠినమైన సముద్ర వాతావరణంలో తుప్పు నుండి రక్షించడానికి పాలిసిలోక్సేన్ పూతను ఉపయోగిస్తుంది.
  • కొత్త వంతెన పాత వాటి కంటే 3 మీటర్ల ఎత్తులో నిర్మించబడింది, సముద్ర ట్రాఫిక్ కోసం మెరుగైన సముద్ర క్లియరెన్స్ను అందిస్తుంది.
  • లిఫ్ట్ స్పాన్ గిర్డర్‌ను “రిలేషన్షిప్ ప్రిన్సిపల్ ఆధారంగా ఆటో లాంచింగ్ పద్ధతిని” ఉపయోగించి సమీకరించారు, దీనిని సుంటెక్ కన్స్ట్రక్షన్ అభివృద్ధి చేసింది మరియు ఐఐటి మద్రాస్ ధృవీకరించారు.
  • కార్మికులు ఆఫ్‌సైట్‌లో గిర్డర్ విభాగాలను చిత్రించారు మరియు పరిశీలించారు, వాటిని ట్రక్ ద్వారా పంబాన్‌కు రవాణా చేశారు మరియు తాత్కాలిక వేదికపై EOT క్రేన్లను ఉపయోగించి వాటిని సమీకరించారు. ఖచ్చితమైన వెల్డింగ్ చెక్కులను నిర్వహించడానికి ఇంజనీర్లు PAUT (దశలవారీ శ్రేణి అల్ట్రాసోనిక్ పరీక్ష) ను ఉపయోగించారు.
  • ఈ వంతెనను USA లోని గోల్డెన్ గేట్ వంతెన, UK లోని టవర్ బ్రిడ్జ్ మరియు ఆధునిక రూపకల్పన మరియు సాంకేతిక పరిజ్ఞానం కారణంగా డెన్మార్క్ మరియు స్వీడన్ మధ్య ఒరెసండ్ వంతెన వంటి ప్రసిద్ధమైన వాటితో పోల్చారు.

1914 లో బ్రిటిష్ ఇంజనీర్లు నిర్మించిన అసలు పంబన్ వంతెన, మానవీయంగా పనిచేసే షెర్జెర్ యొక్క వ్యవధిని (ఒక రకమైన రోలింగ్ లిఫ్ట్ బ్రిడ్జ్) ఉపయోగించింది. ఇది 61 మీటర్ల ట్రస్ కలిగి ఉంది, ఇది ఓడ కదలిక కోసం 81 డిగ్రీల వరకు ఎత్తివేసింది. భద్రతా సమస్యల కారణంగా ఆ వంతెన రైలు ట్రాఫిక్‌కు మూసివేయబడింది.


Share This Article
Leave a Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *