‘చుక్కలు’ అంటే ఏమిటి, స్విగ్గీ యొక్క కొత్త పరిమిత-ఎడిషన్ ఫీచర్, ఇది ఎలా పనిచేస్తుంది – Garuda Tv

Garuda Tv
2 Min Read

స్విగ్గీ ‘డ్రాప్స్’ ను ప్రారంభించింది, ఇది టాప్ చెఫ్‌లు రూపొందించిన ప్రత్యేకమైన, పరిమిత-ఎడిషన్ వంటలను అందించే తాజా ఫీచర్. సంక్షిప్త విండో కోసం మరియు పరిమిత సంఖ్యలో లభిస్తుంది, ‘డ్రాప్స్’ దేశవ్యాప్తంగా వినియోగదారులకు ఆహార పంపిణీని మరింత ఉత్తేజకరమైన మరియు ప్రత్యేకమైనదిగా చేయడమే లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.

‘చుక్కలు’ ఎలా పనిచేస్తాయి

  • భాగస్వామి రెస్టారెంట్లు వారి రెగ్యులర్ మెనూలలో క్రమం తప్పకుండా అందుబాటులో లేని ప్రత్యేకమైన వంటకాలను అభివృద్ధి చేస్తాయి.
  • డ్రాప్ తేదీ మరియు సమయం సోషల్ మీడియాలో ప్రకటించబడతాయి, వినియోగదారులను స్విగ్గీ అనువర్తనానికి నిర్దేశిస్తాయి.
  • స్లాట్లు అమ్ముడైతే వినియోగదారులు స్లాట్‌లను బుక్ చేసుకోవచ్చు లేదా వెయిట్‌లిస్ట్‌లో చేరవచ్చు.
  • నోటిఫికేషన్‌లు మరియు వాట్సాప్ ద్వారా డ్రాప్ ముందు స్విగ్గీ రిమైండర్‌లను పంపుతుంది.
  • మొదట వచ్చిన, మొదట అందించిన ప్రాతిపదికన ఆర్డర్లు నెరవేరుతాయి.

‘చుక్కలు’ వెనుక ఉన్న చెఫ్‌లు మరియు రెస్టారెంట్లు

తొలి లైనప్ నుండి గౌర్మెట్ క్రియేషన్స్ ఉన్నాయి:

  • అబ్ గుప్తా చేత కుర్రాళ్ళను స్మాష్ చేయండి
  • Pooja ధింగ్రా చేత LE15 పటిస్సేరీ.
  • ఇరవై సెవెన్ బేక్‌హౌస్.
  • ఆబ్రీ.
  • సిక్లో కేఫ్.
  • లూయిస్ బర్గర్.
  • మంచి ఫ్లిప్పిన్ బర్గర్లు.
  • ఎస్ప్రెస్సోస్ ఎప్పుడైనా.

రెగ్యులర్ మెనూల్లో కనుగొనబడని ఈ ప్రత్యేకమైన వంటకాలు స్విగ్గీ అనువర్తనంలో సమయం ముగిసిన “చుక్కలు” సమయంలో విడుదలవుతాయి.

స్విగ్గీ ‘చుక్కలను’ ఎలా యాక్సెస్ చేయాలి

వినియోగదారులు తమ ఆసక్తిని మరియు బుక్ స్లాట్‌లను ముందుగానే నమోదు చేసుకోవచ్చు. అన్ని స్లాట్లు బుక్ అయిన తర్వాత, వెయిట్‌లిస్ట్ తెరుచుకుంటుంది. డ్రాప్ సమయం సమీపిస్తున్న కొద్దీ, కస్టమర్‌లు కోల్పోకుండా చూసుకోవడానికి స్విగ్గీ సకాలంలో రిమైండర్‌లను పంపుతుంది. అనుభవం ఫ్లాష్ అమ్మకాలతో సమానంగా ఉంటుంది.

రెస్టారెంట్ల కోసం, ‘చుక్కలు’ కస్టమర్లతో కనెక్ట్ అవ్వడానికి, క్రొత్త వంటకాలను పరీక్షించడానికి మరియు ప్రత్యేకమైన అనుభవాలను అందించడం ద్వారా అధిక నిశ్చితార్థం మరియు విధేయతను సృష్టించడానికి ఒక మార్గాన్ని అందిస్తుంది.

స్విగ్గీ మరియు భాగస్వాములు ఏమి చెబుతారు

“చుక్కలు ఆవశ్యకత మరియు ప్రత్యేకత కోసం రూపొందించబడ్డాయి” అని స్విగ్గీ ఫుడ్ మార్కెట్ ప్లేస్ చీఫ్ బిజినెస్ ఆఫీసర్ సిధార్థ్ భాకూ అన్నారు. “చుక్కలతో, మేము ఆహార ఆర్డర్‌ను ఉత్తేజకరమైన, అరుదైన మరియు రుచికరమైనదిగా మారుస్తున్నాము” అని అతను ఎంటర్‌ప్రెన్యూర్.కామ్ ప్రకారం చెప్పాడు.

ఇది వినియోగదారులు వారు ఇష్టపడే చెఫ్‌లు మరియు బ్రాండ్ల నుండి కొత్త సృష్టిని ప్రయత్నించడానికి అనుమతిస్తుంది, ఇది స్విగ్గీలో మాత్రమే లభిస్తుంది. రెస్టారెంట్ భాగస్వాముల కోసం, ఇది “సంచలనం సృష్టించడానికి”, వినూత్న వంటకాలను పరీక్షించడానికి మరియు వారి వినియోగదారులతో బలమైన సంబంధాలను పెంచుకోవడానికి సహాయపడుతుంది “అని ఆయన చెప్పారు.

రెస్టారెంట్ భాగస్వాములు ఇప్పటికే సానుకూల ఫలితాలను చూశారు.

ఆబ్రీ వ్యవస్థాపకుడు కిషోర్ కుమార్ మాట్లాడుతూ, “స్విగ్గీతో జతకట్టడం మొత్తం ఆట మారేది. ‘చుక్కలు’ లక్షణం ప్రజలు మాట్లాడటం, ఆర్డరింగ్ మరియు షేరింగ్ పొందడం వల్ల మాకు తీవ్రమైన సంచలనం సృష్టించింది. 58 శాతం ఆర్డర్లు మరియు 60 శాతం ఎక్కువ దృశ్యమానత వరకు మేము చూశాము.

స్మాష్ కుర్రాళ్ళ సహ వ్యవస్థాపకుడు అబ్ గుప్తా, వారు “మొదటి 10 నిమిషాల్లో 100 ఆర్డర్‌లను గడిపారు, ‘చుక్కలకు’ ధన్యవాదాలు.


Share This Article
Leave a Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *