భారతదేశం యొక్క రద్దీ నగరాల్లో, డెలివరీ అనువర్తనాలు నగదు – Garuda Tv

Garuda Tv
5 Min Read


న్యూ Delhi ిల్లీ:

“దబ్బవాలాస్” యొక్క ముంబై సైన్యాల భారతదేశం యొక్క విశాలమైన ఆర్థిక కేంద్రంలో, దశాబ్దాలుగా నగరాన్ని కాలినడకన మరియు సైకిల్ ద్వారా క్రాస్ క్రాస్ చేసింది, ఇంట్లో వండిన ఆహారాన్ని సీరింగ్ వేడి మరియు ట్రాఫిక్-స్నార్లెడ్ ​​వీధులను నివారించడానికి ఆసక్తి ఉన్న కార్యాలయ కార్మికులకు పంపిణీ చేసింది. ఇప్పుడు, దేశవ్యాప్తంగా, యువ పారిశ్రామికవేత్తలు షాపింగ్ అనువర్తనాల పేలుడుతో ఆ సంప్రదాయాన్ని తదుపరి స్థాయికి తీసుకువెళుతున్నారు, ఇది వినియోగదారులకు ఆహారం మరియు పానీయాలను మాత్రమే కాకుండా బట్టల నుండి ఐఫోన్‌ల వరకు మరేదైనా – నిమిషాల్లో పట్టుకోవటానికి వీలు కల్పిస్తుంది.

శీఘ్ర వాణిజ్య అనువర్తనాలు అని పిలవబడేవి రిటైల్ గేమ్‌ను పునర్నిర్వచించాయి, అమెజాన్ వంటి ఇ-కామర్స్ టైటాన్‌లకు వారి వేగం మరియు సామర్థ్యంతో అంతరాయం కలిగించడమే కాకుండా, దీర్ఘకాలంగా స్థాపించబడిన “మామ్ మరియు పాప్” దుకాణాలను కూడా అంతగా సౌకర్యవంతంగా లేనివి.

సెంట్రల్ ముంబైలోని ఆన్‌లైన్ కిరాణా బిగ్‌బాస్కెట్ చేత నిర్వహించబడుతున్న గిడ్డంగిలో, ఉద్యోగులు కేవలం 10 నిమిషాల్లో డెలివరీలను తీసివేయడానికి సైనిక లాంటి ఖచ్చితత్వంతో పనిచేస్తారు.

ఈ గిడ్డంగులను పరిశ్రమలో “డార్క్ స్టోర్స్” అని పిలుస్తారు, ఇది వినియోగదారులకు మూసివేయబడిన సూచన.

క్రొత్త ఆర్డర్ వచ్చినప్పుడు, ఒక కార్మికుడు చర్యలోకి దూకుతాడు, ఫిజీ డ్రింక్స్ నుండి కూరగాయల వరకు అన్నింటితో నిండిన నడవల ద్వారా, మోటారుబైక్ రైడర్‌కు అప్పగించిన కిరాణా సంచిని ప్యాక్ చేయడం-ఆధునిక-రోజు “డబ్బవాలా”, “లంచ్‌బాక్స్ మ్యాన్” కోసం హిందీ.

భారతదేశం యొక్క వేగవంతమైన షాపింగ్ పరిశ్రమకు ఆజ్యం పోస్తూ, పెద్ద నగరాల్లో ఈ నిఫ్టీ లాజిస్టికల్ నెట్‌వర్క్‌లను ఏర్పాటు చేయడానికి స్థానిక టెక్ కంపెనీలు బిలియన్లలో కురిపించాయి.

‘అపూర్వమైన’

లక్షలాది మంది కస్టమర్ల కోసం, బహుళ ఆహార స్టాల్స్‌ను సందర్శించడం – మరియు దేశం యొక్క అపఖ్యాతి పాలైన ట్రాఫిక్ జామ్‌లను నావిగేట్ చేయడానికి గంటలు గడపడం – సుల్టర్ వేడిలో షాపింగ్ చేయకుండా ఉండటానికి ఇది సులభమైన మార్గం.

వృద్ధి “చాలా బలంగా ఉంది” అని బిగ్‌బాస్కెట్ సహ వ్యవస్థాపకుడు విపుల్ పరేఖ్ AFP కి చెప్పారు, రాబోయే రెండు నుండి మూడు సంవత్సరాలలో 60 శాతానికి పైగా వార్షిక వృద్ధి రేటును సూచించే సూచనలను సూచిస్తుంది.

“మీరు ఈ వేగంతో రూపాంతరం చెందడం మరియు పెరుగుతున్న పెద్ద పరిశ్రమ గురించి మాట్లాడేటప్పుడు, అది అపూర్వమైనది” అని అతను చెప్పాడు.

ఇటీవలి సంవత్సరాలలో GetIR లేదా JOKR వంటి డెలివరీ అనువర్తనాలు ఐరోపా మరియు యునైటెడ్ స్టేట్స్లో క్షీణించాయి, ఎందుకంటే మహమ్మారి-ప్రేరిత డిమాండ్ ధరించి, పెరుగుతున్న ద్రవ్యోల్బణం కస్టమర్ వాలెట్లను పించ్ చేసింది.

మార్కెట్ విశ్లేషణ సంస్థ డేటా ఇంటెలిజెన్స్ అంచనాల ప్రకారం భారతదేశంలో అమ్మకాలు 2020 లో 100 మిలియన్ డాలర్ల నుండి 2024 లో 6 బిలియన్ డాలర్లకు పెరిగాయి.

ఇన్వెస్ట్మెంట్ బ్యాంక్ జెఎమ్ ఫైనాన్షియల్ ప్రకారం ఇది దశాబ్దం చివరి నాటికి 40 బిలియన్ డాలర్లు తాకవచ్చు.

భారతదేశం యొక్క శీఘ్ర వాణిజ్యం యొక్క వృద్ధి కొంతవరకు “చీకటి దుకాణం” యొక్క సుమారు రెండు కిలోమీటర్ల (ఒక మైలు) వ్యాసార్థంలో గట్టి ప్యాక్ చేసిన నగరాల్లో నివసిస్తున్న ప్రజల స్థాయికి తగ్గిందని కంపెనీలు చెబుతున్నాయి, పరేఖ్ చెప్పారు.

“ఆ పరీవాహక ప్రాంతంలో ఆదాయ సామర్థ్యం చాలా ఎక్కువ” అని అతను చెప్పాడు.

భారతదేశంలో అనేక సాంప్రదాయ సూపర్ మార్కెట్ కిరాణా గొలుసులు లేకపోవడం వ్యాపార నమూనాకు సహాయపడుతుందని ఆయన అన్నారు.

రెగ్యులర్ యూజర్ అయిన రినిష్ రవీంద్ర, వారు అతన్ని “సోమరితనం” చేస్తున్నారని అంగీకరించారు, కాని సౌలభ్యం అజేయంగా ఉందని వాదించాడు.

“నేను కీల సమూహాన్ని నొక్కండి మరియు ఇవన్నీ ఇంటికి పంపిణీ చేయబడతాయి” అని ముంబై చిత్ర పరిశ్రమలో పనిచేసే 32 ఏళ్ల చెప్పారు.

స్థానిక ఆటగాళ్ళు వేగంగా పురోగతి సాధించారు, కాని పోటీ వేడెక్కుతోంది.

వాల్‌మార్ట్ యాజమాన్యంలోని ఫ్లిప్‌కార్ట్ మరియు బిలియనీర్ ముఖేష్ అంబానీ యొక్క రిలయన్స్ పరిశ్రమలతో పాటు అమెజాన్ తన చర్యను ఒకచోట చేర్చుతోంది.

“అమెజాన్ వంటి ఇ-కామర్స్ ప్లేయర్‌లతో ఉన్న సమస్యలలో ఒకటి, ఇప్పటి వరకు, వారు నగరాల వెలుపల లేదా శివార్లలో కూర్చున్న ఈ పెద్ద నెరవేర్పు కేంద్రాలపై ఆధారపడ్డారు” అని డేటా ఇంటెలిజెన్స్ యొక్క సతీష్ మీనా చెప్పారు.

“ఇవి వేగవంతమైన డెలివరీకి సరిపోవు, అందువల్ల వారు ఇప్పుడు పట్టణ ప్రాంతాల్లో తమ సొంత డార్క్ స్టోర్ నెట్‌వర్క్‌లను నిర్మించడానికి పెట్టుబడి పెట్టాలి.”

‘దీన్ని ఆన్‌లైన్‌లో ఆర్డర్ చేయండి’

ఏదేమైనా, మరింత రద్దీగా ఉండే పరిశ్రమ ఈ రంగం యొక్క స్థిరత్వాన్ని బెదిరిస్తుంది, ఇది ఇప్పటికే ఒక ప్రముఖ ప్రారంభ గో పతనం.

“రెండు నుండి ముగ్గురు ఆటగాళ్లకు మార్కెట్ సరిపోతుందని నా భావం” అని ఒక పరిశోధనా సంస్థ బెర్న్‌స్టెయిన్‌కు చెందిన రాహుల్ మల్హోత్రా అన్నారు, మొత్తం చిరునామా మార్కెట్ విలువ $ 50- 60 బిలియన్ డాలర్లు కావచ్చు.

“కొన్ని ప్రారంభ మూవర్స్, హైపర్లోకల్ సామర్థ్యాలతో స్పష్టంగా, ఇక్కడ ఒక ప్రయోజనం ఉంది.”

ఈ రంగం వేలాది చిన్న, కుటుంబం నడిపే దుకాణాల నుండి సవాళ్లను కూడా ఎదుర్కొంటుంది.

90 మిలియన్లకు పైగా చిన్న వ్యాపారాలకు ప్రాతినిధ్యం వహిస్తున్నట్లు పేర్కొన్న ప్రముఖ పరిశ్రమ సమూహం ఆల్ ఇండియా ట్రేడర్స్ యొక్క కాన్ఫెడరేషన్, కొత్త ప్లాట్‌ఫారమ్‌లకు వ్యతిరేకంగా “దేశవ్యాప్తంగా ఉద్యమం” కోసం పిలుపునిచ్చింది.

దాని అధ్యక్షుడు శీఘ్ర వాణిజ్యాన్ని “ఆధునిక-ఈస్ట్ ఇండియా కంపెనీ” గా పోల్చారు, ఇది 17 వ శతాబ్దంలో ప్రారంభమైన బ్రిటీష్ శక్తికి సూచన, ఇది వలసరాజ్యాల పాలనకు ముందు భారతదేశం యొక్క స్వతెలను స్వాధీనం చేసుకోవడానికి ప్రారంభమైంది.

ప్రస్తుతానికి, కస్టమర్లు తమ పర్సులతో ఓటు వేస్తున్నారు.

“నేను కిరాణా గురించి ఆలోచించినప్పుడు, ‘నేను ఆన్‌లైన్‌లో ఆర్డర్ చేయగలను’ అని అనుకుంటున్నాను” అని రవీంద్ర అన్నారు.

(శీర్షిక మినహా, ఈ కథను ఎన్‌డిటివి సిబ్బంది సవరించలేదు మరియు సిండికేటెడ్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)


Share This Article
Leave a Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *